Proxy Private là gì? Mua Proxy Private ở đâu uy tín nhất Việt Nam hiện nay ?

Có bao giờ bạn nghe nói đến Proxy Private chưa? Nó được hoạt động thế nào? Tại sao nên sử dụng Proxy Private? Đâu là trang web bán Proxy Private uy tín? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

 

Proxy Private Là Gì?

Khác với Proxy Shared, Proxy Private là địa chỉ IP duy nhất dành riêng cho một tài khoản dùng. Không ai khác có thể chia sẻ địa chỉ IP đó với bạn. Do đó, bạn không phải lo lắng về tốc độ băng thông vì không ai khác có thể truy cập được ngoại trừ bạn. Proxy Private hoạt động cũng tốt hơn nhiều so với các loại Proxy khác.

Đọc thêm: Proxy là gì ?

Điều này có nghĩa là khi khách hàng cần tìm kiếm dữ liệu, thông tin trên Internet. Các yêu cầu sẽ chạy qua máy chủ Proxy nhằm để che giấu địa chỉ ban đầu của bạn. Sau đó kết nối với Internet để thực hiện yêu cầu của khách hàng.

Đối với Proxy Private, sẽ không bao giờ cho phép hai người dùng kết nối thông qua nó cùng một lúc. Hiện nay, có rất nhiều loại Proxy được bán trên thị trường, nhưng Proxy Private vẫn là loại phổ biến nhất.

Những hiệu quả mà Proxy Private đem lại cho người dùng.

Mỗi Proxy sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng mục đích chung mà Proxy mang lại cho người dùng chính là không để bạn kết nối trực tiếp đến trang web. Vì vậy sẽ không ai có thể truy ra địa chỉ IP của bạn. Thay vào đó, nó sẽ nhận diện địa chỉ của Proxy là địa chỉ IP của bạn. Do đó, sử dụng Proxy Private cũng có những lợi ích nhất định như:

  • Proxy Private chỉ được cấp cho một người dùng, nên không ai khác có quyền truy cập vào chúng.
  • Bảo vệ và ẩn thông tin người dùng đối với các thiết bị bên ngoài.
  • Mang đến mức độ bảo mật cao hơn, bạn sẽ không gặp phải rủi ro nào khi thông tin cá nhân bị xâm phạm.
  • Đáp ứng được nhu cầu truy xuất của cá nhân đảm bảo an toàn cho hệ thống. Mọi truy xuất đều thông qua Proxy Private nên thông tin không trực tiếp tương tác với bên ngoài.
  • Proxy Server không ảnh hưởng đến tốc độ duyệt web của bạn.

Mua proxy private ở đâu uy tín nhất ?

Bất cứ khi nào bạn kết nối với Internet, IP sẽ cho phép các trang web khác theo dõi hoạt động duyệt web của bạn. Cách duy nhất để ẩn IP, không bị theo dõi khi sử dụng mạng là sử dụng Proxy riêng.

Một trong những website tiên phong bán Proxy Private hiện nay là ProxyXoay.Net.

Ngay cả khi bạn sử dụng Proxy riêng thì cũng phải mua nó ở đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Để tránh trường hợp đánh cắp dữ liệu, lây nhiễm virut trên thiết bị hay đánh cắp danh tính của bạn. Đây là lý lo tại sao bạn nên kiểm tra cẩn thận nhà cung cấp Proxy trước khi mua.

Nếu bạn đang tìm kiếm Proxy cho phép bạn lướt web để bảo vệ danh tính khi hoạt động trực tuyến thì QniSoft sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hiện nay, Proxy Private được sử dụng nhiều trong các dự án vì bạn có được các IP sạch mà không gặp bất cứ sự cố kết nối nào.

 Đọc thêm: Proxy xoay là gì ?. Lợi ích của việc sử dụng Proxy Xoay.

Lý do mua Proxy Private tại Proxyxoay.net

Trong thực tế đã có nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và ủng hộ ProxyXoay.Net trong nhiều năm qua. Được xem là trang cung cấp Proxy Việt Nam uy tín nhất. Bởi khi mua Proxy Proxy Xoay bạn sẽ nhận được:

  • Bạn là người dùng duy nhất của các địa chỉ Proxy Private đã mua.
  • Thời gian hoạt động và tốc độ Proxy nhanh.
  • Có thể sử dụng ngay lập tức sau khi được kích hoạt.
  • Giá cho thuê Proxy luôn rẻ nhất trên thị trường.
  • Đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của bạn qua Internet.
  • Luôn hỗ trợ 24/7 khi khách hàng cần.

Bài viết trên cơ bản giúp các bạn hiểu thế nào là Proxy Private. ProxyXoay cung cấp tới 200 quốc gia IP Proxy Private như: Proxy Việt Nam, Proxy Mỹ, Proxy Đức, Proxy Anh, Proxy Pháp...

Bạn có thể mua Proxy Private tại đây: https://proxyxoay.net/proxy/products

Mọi vấn đề cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc vui lòng liên hệ support website, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng trong tầm khả năng hiểu biết về proxy của chúng tôi

Chúc các bạn thành công !

© Bản quyền thuộc Cty TNHH Lưu Trữ Số VNByte